1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng và quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho cư dân/khách hàng.
- Hướng dẫn các thủ tục, đăng kí ra/vào tòa nhà…
- Hỗ trợ BQL thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng.
- Tiếp đón, trả lời cư dân/khách hàng với thái độ niềm nở, ân cần chu đáo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, mọi chi tiết sẽ được trao đổi khi trực tiếp gặp mặt.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
-
- Đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng về ngành: Quản trị khách sạn, khối ngành Nhà hàng- Khách sạn, ngoại ngữ, du lịch.
- Có bằng IETLS 5.5 hoặc TOEIC 600 trở lên. Tiếng anh giao tiếp tốt là bắt buộc.
- Có thêm một ngoại ngữ (Hàn, Nhật…) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng tại các vị trí Nhân viên lễ tân tòa nhà/chung cư/khách sạn hoặc các công việc khác liên quan.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Ngoại hình dễ nhìn
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-
- Được thưởng Lễ- Tết theo quy định.
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng lương tháng 13+
- Company trip, Year End Party hằng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác như Quản lý chung cư, giám sát dịch vụ…
- Môi trường Start-up năng động và sáng tạo.
- Lương: 8.000.000/tháng +phụ cấp+ hoa hồng khách hàng. (Up to 15 triệu)
- kí hợp đồng thử việc 2 tháng ( hưởng 70% lương chính thức)
- làm việc toàn thời gian tại 30 Nhất Chi Mai, phường 13, Tân Bình, Thành phố HCM
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Gửi CV qua Gmail: Sghouses@gmail.com (bằng tiếng anh hoặc tiếng việt)
– Gửi hồ sơ trực tiếp tại: 30 Nhất Chi Mai, phường 13, Tân Bình, Thành phố HCM
- THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0919.308.867 (Anh Dũng)